Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Chắn Sân Đình - Chắn Pro, tải game chắn online về điện thoại

Giới thiệu về Chắn Sân Đình, game chắn online:


Chắn (chan) trò chơi dân gian có lịch sử phát triển lâu đời nhất ở Việt Nam. Chắn là trò chơi bài lá được cải tiến và đơn giản hóa từ Tổ Tôm (to tom). Tổ Tôm và Chắn thường là nam giới và người già chơi trong các dịp lễ hội. Do tính chất khó chơi, nên người xưa có câu ca dao đề cao Tổ Tôm, nó thể hiện trình độ và cái oai phong của người quân tử:


Làm trai biết đánh Tổ Tôm,
Uống chè mạn hảo xem nôm Thúy Kiều.


chan-san-dinh-chan-thap-thanh-chan-online-2


Chắn Sân Đình - Chắn Pro là cổng game đầu tiên mang chắn đến với thế giới chắn online. Trải qua 6 năm phát triển, Chắn Online (chan online) – Chắn pro vẫn đang giữ vững vị trí dẫn đầu trong làng Chắn Việt.
Chắn Online Thapthanh với luật chơi vừa cổ điển vừa mới mẻ, hình ảnh trau chuốt, tính năng đột phá mang đến sự thú vị và hấp dẫn cho người chơi.

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu “xòe quạt” (xoe quat) của các chắn thủ, Chan Online Thapthanh có hotline hỗ trợ 24/7 tất cả các vấn đề thắc mắc của người chơi. Đội ngũ Ban Quản Trị trẻ và nhiệt tình, luôn lắng nghe và thường xuyên giao lưu với các chắn thủ, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
chan-san-dinh-chan-thap-thanh-chan-online



Chắn Online Thapthanh (danh chan online) có những tính năng siêu việt mà không cổng game nào có được:


- 2 giải đấu “Đả Lôi Đài” tự động hàng ngày vào 15h và 20h.
- Giải đấu “Chắn Vương” – Vua của các giải đấu hàng tháng với phần thưởng hiện vật lớn.
- Khuyến mại trên 100% liên tục và ưu đãi đặc biệt cho các thành viên VIP Vàng, Bạc, Kim Cương, Bạch Kim.
- Chế độ chơi linh hoạt: Bí Tam ( 3 người – 80 cây ), Ù 4-11 (đền bằng Tám Đỏ hai lèo, tam do hai leo), Ù 4 – 17, Chơi nuôi gà, chơi hẹn giờ, khóa bàn v.v.v
- Đặc biệt, hết Quan – được vay – không tính lãi!

Ngoài ra, Chơi Chắn Thapthanh ( choi chan thap thanh ) có rất nhiều cước ù “cả cũ lẫn mới” như ngoài đời thật:
- Xuông ,thiên ù, địa ù, chì (chi), chíu ù, có ăn bòn, bạch thủ (bach thu), bạch thủ chi, thập thành (thapthanh), bạch định ( bach dinh), tám đỏ (tam do), kính tứ chi, lèo, tôm, hoa rơi cửa phật (hoa roi cua phat), nhà lầu xe hơi hoa rơi cửa phật, cá lội sân đình (ca loi san dinh), cá nhẩy đầu thuyền (ca nhay dau thuyen).

1 nhận xét:

Tôi rất thích trò cơi này

Đăng nhận xét