Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Tap123 - ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại Android vô cùng hấp dẫn

Tap123 là mạng kiếm tiền trên điện thoại Android lớn nhất Việt Nam. Chỉ với một chiến điện thoại Android là các bạn có thể kiếm được một khoản tiền không nhỏ với Tap123 mà thời gian bỏ ra lại rất ít. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng miễn phí từ danh sách các ứng dụng của Tap123, dung thử ứng dụng, hay đơn giản là giới thiệu bạn bè cùng dùng Tap123 là có thể kiếm được điểm Tap point. Sau khi thu thập được đủ điểm, người dùng có thể yêu cầu đổi thưởng thành tài khoản điện thoại, Tap123 sẽ nạp thẳng tiền vào tài khoản điện thoại của bạn. Thông thường sau khi cài đặt và sử dụng một app các bạn sẽ kiếm được khoảng 2000-4000 điểm Tap point tùy vào từng app (Tap point là đơn vị điểm thưởng trong Tap point, 1000 Tap point = 1000 VND ). Nếu bạn giới thiệu bạn bè tham gia, bạn sẽ kiếm được thêm điểm trên mỗi điểm mà bạn bè tích luỹ được. Hãy cùng tham gia Tap123 để kiếm tiền mỗi ngày.


Trên thế giới đã có rất nhiều ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại. Nhưng Tap123ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại đầu tiên của các nhà phát triển Việt Nam trên nền tảng Android, ra mắt đón đầu xu hướng mới này tại nước ta. Sử dụng Tap123, người dùng không chỉ cập nhật được các sản phẩm mới, hấp dẫn mà còn nhận được một lượng điểm thưởng khá lớn. Ngoài ra, Tap123 còn tặng thưởng thêm người dùng khi đã đạt đến một số mốc theo quy định. Hãy trải nghiệm hết các tính năng của Tap123 để thấy được sự tiện ích, thông minh mà ứng dụng này mang lại cho người dùng di động.




Quà tặng trong Tap123 cũng rất phong phú và thiết thực với nhu cầu người dùng. Hệ thống đổi thưởng được tối ưu hóa, nhanh chóng nhận thưởng chỉ sau vài thao tác đơn giản. Tap123 có cơ chế trả thưởng gần như ngay tức thì với các dịch vụ điện tử (thẻ cào điện thoại, giftcode của games,..) và trong thời gian sớm nhất đối với quà tặng hàng hóa. Tap123 được hỗ trợ online 24/7 qua nhiều kênh, người dùng sẽ cảm nhận được mức độ tin tưởng cao hơn hẳn so với kiếm điểm thưởng từ các công ty/ ứng dụng của nước ngoài.

Link tải Tap123 - ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại Android đầu tiên tại Việt Nam trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=me.tap123&referrer=refercode%3D399782%26type%3D%26id%3Dme.tap123

0 nhận xét:

Đăng nhận xét