Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Hướng dẫn đổi thẻ cào điện thoại trong game iVegas

iVegas là một game bài đổi thưởng uy tín hàng đầu hiện nay. Người chơi có thể dùng tiền trong game để đổi lấy thẻ cào điện thoại. Trong iVegas có 2 loại tiền Chip và Ruby. Tiền Chip để chơi trong các phòng thường và không thể đổi được thẻ. Khi mới đăng ký tài khoản bạn sẽ được tặng 20.000 Chip để chơi. Hàng ngày cũng có nhiều nhiệm vụ để bạn có thể nhận Chip Free. Ruby là tiền để chơi trong phòng Vip và chỉ có tiền Ruby mới có thể đổi thưởng được. Khi mới đăng ký tài khoản thì bạn sẽ được tặng 20 Ruby, muốn có thêm Ruby để chơi thì bạn phải nạp vào. Khi chơi thắng được nhiều Ruby bạn có thể đổi thành thẻ điện thoại. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi thưởng trong iVegas. 



Cách đổi thưởng thẻ cào điện thoại trong game iVegas:


Để có thể đổi thưởng được thì bạn phải tải iVegas phiên bản mới nhất về điện thoại. Có 2 cách để đổi thưởng iVegas:



Cách 1: bán Ruby cho Đại lý lấy thẻ cào tiền mặt


Bán cho đại lý các bạn sẽ được lợi hơn 5%.



  1. Vào mục Profile.

  2. Bấm vào Tặng Ruby.

  3. Nhập các thông tin:
    + Tài khoản nhận: muaruby
    + Số Ruby: Nhập số Ruby tương ứng với mệnh giá thẻ muốn đổi theo tỷ lệ: thẻ 20k = 23k Ruby, thẻ 50k = 57,5k Ruby, thẻ 100k = 115k Ruby, thẻ 200k = 230k Ruby, thẻ 500k = 575k Ruby
    + Nội dung: Nhập loại thẻ muốn đổi. Viettel, Vina, Mobi, Bit.
    Sau 5 phút mã thẻ sẽ trả về hộp thư trong game.

hướng dẫn đổi thẻ game ivegas



Cách 2: Đổi thưởng trực tiếp trong game


Khi mới tạo tài khoản thì chưa có chắc năng đổi thưởng trực tiếp trong game. Khi bạn nạp Ruby thì mới hiện chức năng đổi thưởng.


chắc năng đổi thưởng trong ivegas


Để đổi thưởng bạn chỉ cần vào mục ĐỔI THƯỞNG ở ngoài sảnh chính. Sau đó chọn loại thẻ muốn đổi rồi chọn đồng ý. Như vậy là bạn có thể đổi thưởng xong rồi. Sau khi thực hiện xong hệ thống thông báo đã ghi nhận yêu cầu của bạn. Mã thẻ sẽ được trả về trong phần hộp thư của bạn trong game.


đổi thẻ ivegas


Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cách đổi thẻ trong game iVegas. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và giành được nhiều chiến thắng. Tải game iVegas về điện thoại chơi ngay thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét