Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Xèng hoa quả - Game xèng hoa quả online đổi thưởng

Giới thiệu trò chơi Xèng Hoa Quả:


Xèng là một trò chơi casino giải trí thú vị đã có từ lâu trong đời sống của cộng đồng người Việt, nó hay được đặt tại các quán nước, trà đá, quán nét... Xèng hoa quả ra đời như một hình thức giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng. Xèng Hoa Quả hay còn gọi là Điện tử xèng, Máy xèng... là trò may rủi ảo rất phổ biến giữa người chơi và máy tính. Xèng Hoa Quả thu hút bởi tính đơn giản nhưng lại rất gay cấn thú vị khi người chơi “đối đầu" với máy.
Không cần phải đến các trung tâm giải trí và bỏ ra rất nhiều tiền để mua xèng, giờ đây, với game Xèng Hoa Quả của Lộc Vàng 777,  bạn có thể chơi ở bất cứ đâu mà không sợ tốn tiền. Với những tính năng phong phú và hỗ trợ kết nối với Facebook, bạn có thể chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của mình cho bạn bè.


Xèng hoa quả




Cách chơi game Hoa Quả Xèng:


Chơi hoa quả xèng rất đơn giản. Trong trò chơi này, bạn sẽ được thấy hình ảnh những quả cam, dưa hấu, chuối, .. chạy nhảy dưới sắc màu lung linh của máy Xèng ảo ngay trên chiếc điện thoại nhỏ bé của mình. Đầu tiên các bạn vào lựa chọn phòng chơi với các đơn vị cược: 10, 20, 100, 100, 500, 1000, 10000 vàng. Rồi sau đó bấm vào cửa bạn muốn đặt, mỗi lần bấm sẽ tăng thêm một đơn vị cược. Sau đó bấm nút “Bắt đầu” hoặc giữ 3s, hệ thống sẽ bắt đầu quay và trả kết quả về cho người chơi. Bạn có thể xem hướng dẫn chơi game Xèng Hoa Quả chi tiết hơn tại đây.



TÍNH NĂNG nổi bật trong Game xèng hoa quả:


  • Âm thanh và hình ảnh sống động, lôi cuốn.

  • Hỗ trợ kiếm xèng qua Tapjoy.

  •  So điểm online với rất nhiều đấu thủ khác qua Game Center.

  • Tính năng mua Xèng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Chi ít, xèng nhiều, đúng là một giải pháp tiết kiệm cho bạn.

  • Tặng điểm liên tục sau 30s.

  • Kết nối Facebook và nhận được phần thưởng mỗi lần bạn share hay invite bạn bè.

… và còn nhiều nữa.

Tải Xèng Hoa Quả về chơi ngay hôm nay và giới thiệu cho bạn bè cùng biết nhé. Và đừng ngại đánh giá cũng như góp ý để Lộc Vàng 777 phát triển hơn.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét